MÁY PHA SỮA BURABI CÓ GÌ NỔI BẬT, TẠI SAO MẸ NÊN CHỌN BURABI

Dưới đây là một vài đặc điểm nổi trội “sương sương” của Burabi mà không phải máy pha sữa nào cũng có:
1️⃣ Khác với những dòng máy khác chỉ có thể điều khiển bằng bảng điều khiển trên thân máy, Burabi tích hợp ứng dụng điều chỉnh qua điện thoại thông minh thông qua kết nối wifi. Mẹ có thể sử dụng app để quét mã mạch để ra được công thức định lượng sữa một cách đơn giản, nhanh chóng.
2️⃣ Burabi được mệnh danh là “Chiếc máy pha sữa nhanh nhất Thế giới” với khoảng thời gian pha chỉ ~8 giây. Nhanh #GẤP_2LẦN so với một số loại trên thị trường hiện nay.
3️⃣ Nếu như một số loại máy chỉ có thể pha được nhiệt độ đến khoảng 45-50 độ C thì BURABI có thể pha được >5000 loại sữa công thức bao gồm cả sữa #NHẬT cần nhiệt độ pha là 70 độ C.
4️⃣ Burabi được áp dụng công nghệ Thermoblock (làm nóng tức thì), nước trong bình chứa nước sẽ ở nhiệt độ phòng thông thường, không đun sôi liên tục, giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn cho cả gia đình.
5️⃣ Với Burabi, mẹ có thể pha linh hoạt được các mức sữa 30, 40, 50, 60, 70ml……. không nhất thiết phải pha các mức cố định 30ml, 60ml, 90ml….. Nhờ đó mẹ có thể pha theo đúng cữ ăn của con, tránh gây lãng phí
Với các đặc điểm nêu trên, chắc chắn Burabi sẽ là “em” Máy pha sữa thông minh mà các mẹ không nên bỏ qua ?
————————————————–
Sữa mẹ là thức ăn dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ
BURABI ĐƯỢC UỶ QUYỀN #PHÂN_PHỐI_CHÍNH_HÃNG VÀ NHẬP KHẨU BỞI #ANC_VIỆT_NAM
Hotline: 098.272.9292
https://www.facebook.com/Burabi-Vi%E1%BB%87t-Nam-104707704800661

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phone
Phone