CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA BURABI

 

Chính sách bảo hành

  1. Bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng và bảo hành sửa chữa/thay thế phụ kiện trong 12 tháng với các lỗi do nhà sản xuất như sau:
  • Máy không vào điện, không hoạt động.
  • Màn hình hiển thị không lên hoặc bị lỗi.
  • Máy không chảy nước hoặc nước chảy ra không nóng (đối với máy pha sữa).
  • Máy bị thiếu linh/phụ kiện hoặc linh/phụ kiện bị hỏng/ vỡ/ không nguyên vẹn tại thời điểm nhận hàng (quý khách vui lòng quay lại clip và cung cấp cho công ty để thực hiện hoạt động bảo hành)
  1. Điều kiện bảo hành:
  • Sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành theo thông tin của phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

*Lưu ý :

Phiếu bảo hành phải được Đại lý uỷ quyền điền đầy đủ thông tin.

Tem niêm phong các vị trí tháo lắp không có dấu vết bị phá vỡ. (Tem bảo hành  phải còn nguyên vẹn, không tẩy – gạch, xoá hay có dấu hiệu sửa chữa)

Ngoài ra, với các sản phẩm Burabi do ANC Imex nhập khẩu và phân phối sẽ được:

  1. Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời trong quá trình sử dụng máy.
  2.  Khi hết hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua máy, Burabi Việt Nam hỗ trợ cung  cấp phụ kiện thay thế với ưu đãi như sau:
  • Năm thứ 2: ưu đãi thay phụ kiện giảm 30% giá phụ kiện cần thay (tuỳ thuộc vào tình trạng phụ kiện có sẵn)
  • Năm thứ 3: ưu đãi thay phụ kiện giảm 20% giá phụ kiện cần thay (tuỳ thuộc vào

tình trạng phụ kiện có sẵn)

  • Năm thứ 4: ưu đãi thay phụ kiện giảm 10% giá phụ kiện cần thay (tuỳ thuộc vào tình trạng phụ kiện có sẵn)

 

 

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  2.  Không có phiếu bảo hành, không có tem chính hãng do Burabi Việt Nam (ANC IMEX)  phát hành.
  3. Phiếu bảo hành không điền đầy đủ thông tin yêu cầu.
  4.  Sản phẩm không còn tem niêm phong tại các vị trí tháo lắp. Có dấu hiệu tháo gỡ máy ra.  Các bộ phận của máy bị thay đổi hoặc máy có dấu hiệu bị mở và sửa chữa.
  5.  Sản phẩm KHÔNG được bảo hành khi mua hàng từ đại lý KHÔNG PHẢI là đại lý chính  thức của Burabi Việt Nam.
  6. Đã từng sửa chữa bởi một cơ sở KHÔNG được uỷ quyền.
  7. QR code không khớp vs hệ thống QR code của hàng do ANC phân phối
  8. Các lỗi hư hỏng do quá trình khách hàng sử dụng:
  • Sản phẩm bị hư hỏng do trường hợp bất khả kháng: thiên tai, lũ lụt, hoả hoạn, sét

đánh, côn trùng và động vật tác động…

  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, mở máy, thay đổi phụ kiện bên trong.
  • Sản phẩm hư hại do sử dụng sai nguồn điện, sai chức năng hay không đúng hướng dẫn sử dụng, các mối điện không còn tốt, sử dụng sai chức năng.
  • Máy không còn nguyên vẹn, bị va đập, bị rơi hoặc bị các vật thể khác rơi vào gây hư hỏng, sản phẩm bị ngập nước.
  • Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích, sai cách lắp đặt.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt hoặc tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị oxy hoá, ăn mòn bởi hoá chất.
  • Các lỗi trong quá trình sử dụng gây nên: trầy xước, nứt vỡ, biến dạng…
  • Sản phẩm được duy trì hoạt động vượt mức quy định.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc tự sửa chữa tại các trung tâm bảo hành không được uỷ nhiệm của Nhà sản xuất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phone
Phone